Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Nồi nấu rượu bằng điện 15kg/mẻ (dung tích 50-60 lit)

Nồi nấu rượu bằng điên 15kg/mẻ (dung tích 50-60 lit) là nồi nấu rượu được sử dụng nhiều cho các hộ gia đình hiện nay, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa tiện lợi. Rượu thành phẩm thu được chất lượng đảm bảo, trong suốt quá trình nấu không xảy ra hiện tượng khê cháy như nấu bằng than củi truyền thống.

Thông số kỹ thuật

- Điện áp: 220V / 380V
- Công suất điện trở: 7 Kw - sử dụng điện 3 pha/hoặc 1 pha.
- Công suất nấu: 15 kg/mẻ (tương đương dung tích 50-60 lit)
- Vật liệu: toàn bộ được làm bằng Inox SUS304 có 3 lớp hoặc thiết kế inox 316 theo nhu cầu khách hàng
- Thời gian nấu/mẻ: ~3h.


Nguyên lý hoạt động

- Cơm rượu sau khi được lên men và ngâm ủ trong các dụng cụ được mang ra, đưa vào nồi nấu rượu với khối lượng khoảng 15kg gạo đã được nấu bởi tủ nấu cơm từ trước.

- Khi tiến hành cấp điện để hoạt động nồi nấu rượu 15kg/mẻ, điện trở trong nồi sẽ hoạt động đun nóng lớp nước (hoặc dung dịch truyền nhiệt) ở khoang giữa, khi nhiệt độ ở khoang giữa tăng lên sẽ truyền nhiệt vào lớp nồi trong cùng, khiến nhiệt độ dung dịch cơm rượu cũng tăng lên. Khi nhiệt độ ở bên trong đủ tới nhiệt độ bay hơi của rượu, rượu sẽ bay hơi theo nắp nồi đi qua cột ngưng tụ bên cạnh để ngưng thành rượu thành phẩm.

- Quá trình cấp nhiệt ở khoang giữa tiến hành liên tục và được kiểm soát bởi tủ điện điều khiển đi kèm theo sản phẩm.

- Toàn bộ quá trình nấu trong nồi nấu rượu bằng điện đều diễn ra 1 cách hoàn toàn tự động, chính vì vậy sản phẩm nôì nấu rượu sẽ không bị khê, cháy do quá lửa hay quá nhiệt.

Bên thiết bị ngưng tụ luôn được cấp nước sạch ở nhiệt độ bình thường để tạo điều kiện thuận lợi cho hơi rượu ngưng tụ, lượng nước nóng thải ra được bơm tuần hoàn đẩy quay ngược trở lại bồn cấp nước sạch,vì thế tổn hao nguồn nước trong quá trình nấu rượu là không có.


Hình ảnh sản phẩm



Nồi nấu rượu 15kg/mẻ thiết kế bằng inox 304 kèm theo bộ tủ điện điêu khiển

Tham khảo thêm nhiều nồi nấu rượu bằng điện công suất khác tại đây.

Liên hệ

- Hotline: 0904.68.5252
- Mail: info@kagvietnam.com
- Web: maythucphamkag.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét